เพลงที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้คุณรถไฟ (ลดน้ำหนักการออกกำลังกายและเวย์โปรตีน)

คุณเคยรับฟังเพลงในขณะที่กำลังทำงานอยู่และตระหนักถึงความเร็วของคุณได้ชะลอตัวลง? นั่นเป็นเพราะเพลงของเราได้จังหวะบางอย่าง — บางจำนวนครั้งต่อนาที (BPM) BPM สูงกว่า, เร็วกว่าเพลงจะเป็น การศึกษาพบว่าถ้าเพลงของคุณต้องการของคุณในขณะที่การปรับปรุงผลการออกกำลังกายให้ฟัง รู้จักเพลง BPM ของคุณจะช่วยให้คุณสร้างรายการเล่น

การศึกษาพบว่า BPM เหมาะสำหรับวอล์คเกอร์คือระหว่าง 120-140 BPM BPM เหมาะสำหรับนักวิ่งจะไปถึง 145-160 BPM แนวเพลงที่สม่ำเสมอจะมี BPM ในช่วงนี้จะเป็นเพลงเต้นรำ เพลงออกกำลังกายที่ดีที่สุดจะต้องมี BPM สูงและจังหวะที่คุณสามารถประสานการเคลื่อนไหวของคุณ ถ้าวิ่งและการเคลื่อนไหวไม่ตรงกันก็ยากที่จะอยู่ทำงาน

คุณจะนับ BPM ของเพลงของคุณได้อย่างไร ใช้นาฬิกาหยุด, การนับจำนวนครั้งที่คุณได้ยินตีหลักของกลองไม่ว่าจะเป็น เตะหรือกับดักหรือทั้งสองอย่างในเวลา 30 วินาที แล้วคลิกสองครั้งนี้และเป็น BPM ของคุณ หากคุณมีปัญหาในการนับ BPM ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ โหนดหัวของคุณที่จะต้องเอาชนะ เราโดยธรรมชาติมักจะย้ายใหญ่ของเราที่จะชนะโดยไม่ได้คิดได้ หรือการไม่รู้หนังสือดนตรี iTunes, และโปรแกรมอื่น ๆ จะแสดง BPM ของเพลงที่แตกต่างกัน

ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่ของการวิจัยได้รับการมุ่งสู่การออกกำลังกายหัวใจ, หลักการเดียวกันกับน้ำหนักการฝึกอบรม บางประเภทเพลง> กับบางชนะอาจจะเป็นแรงผลักดันให้ใหญ่เมื่อมาถึงการยกน้ำหนัก กีฬา physiologists ขอแนะนำให้เราใช้เพลงที่ทำให้เราเชื่อมั่นและการกระตุ้น เพลงยอดนิยมที่คิดว่าเมื่อคุณได้ยินเพลงจะให้ความเชื่อมั่นและการกระตุ้น; คุณต้องการจะยกขึ้นและเรียกใช้อีกต่อไป

เมื่อสร้างรายการเล่นของคุณผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าการเลือกไม่กี่เพลงที่มีจังหวะช้าไปอุ่นเครื่องกับ ส่วนคาร์ดิโอ / การฝึกอบรมของรายการเล่นควรจะมีเพลงเร็วด้วยจังหวะ หากคุณมีการฝึกอบรมช่วงเวลาผสมกับจังหวะเร็วจังหวะช้า สำหรับส่วนเย็นลงอีกครั้งเลือกเพลงที่มีจังหวะช้าลงไปยังหัวใจของคุณเต้นช้าลง หากคุณกำลังเพิ่มลำดับการยืดเพื่อการออกกำลังกายของคุณให้เลือกเพลงที่ยังช้ากว่าเย็นลง หากคุณไม่ได้มีบัญชีรายชื่อเวลาไปเพลงของคุณผ่านห้องสมุดการเล่นสร้าง, iTunes มีคุณสมบัติใหม่ที่เรียกว่า Genius คุณสามารถเลือกเพลงที่คุณชอบและโปรแกรมจะเลือก 24 เพลงอื่น ๆ ที่มีที่คล้ายกันBPM และสร้างรายการเล่นสำหรับคุณ นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์ที่มีการเล่นรายการที่สร้างไว้แล้วที่คุณสามารถดาวน์โหลด

มีการออกกำลังกายพอดคาสต์ฟรีผสมจาก Podrunner เป็น มีสองการออกกำลังกายที่แตกต่างกันผสม หนึ่งเรียกว่า Podrunner ซึ่งมี BPM ถาวร ที่สองจะเรียกว่า Podrunner ช่วง ผสมนี้มี BPM แตกต่างกัน หากคุณออกกำลังกายที่บ้านคุณสามารถรับฟังการผสมในบรรทัดที่เว็บไซต์ของพวกเขา หากคุณมีห้องสมุดเพลงมากมายมีฟรีคุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมที่วิเคราะห์การออกกำลังกายของคุณ BPM ของเพลงที่จะเล่นแบบกำหนดเองสำหรับการสร้างรายการ

เช่นเดียวกับที่มีเพลงที่เหมาะสมในการออกกำลังกายกับคุณต้องใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ถูกต้องเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่คุณต้องการ เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมที่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงสำหรับการเผาไหม้แคลอรี่ กล้ามเนื้อติดมันยิ่งสร้าง, แคลอรี่คุณจะเผาไหม้หลังการออกกำลังกายของคุณ เวย์โปรตีนไอโซเลตเป็นนมตามดังนั้นมันจะง่ายต่อการย่อยและจะมีบริสุทธิ์โปรตีน 90% ในการผสม ที่แยกมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยลง

การเพิ่มเพลงและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีเช่นเวย์โปรตีนจริงๆสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณ เมื่อคุณได้รับการฝึกอบรมทำทุกอย่างที่คุณสามารถที่จะมีประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นคุณจะมีความสุขกับผลการสิ้นสุดของการสูญเสียน้ำหนักและความสุขทางกายภาพ

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: