Dance : ศิลปะสวย

มันเป็นธรรมชาติที่อยากจะเต้นรำและย้ายเมื่อใดก็ตามที่เราได้ยินเพลง ด้วยกลองชนะทหารของเดือนมีนาคมเราต้องการให้ถึงเดือนมีนาคมในเวลา; วงกลมที่ราบรื่นของการเต้นรำชนิดหนึ่งมีอำนาจที่จะทำให้เรารู้สึกเหมือน twirling ตลอดไป; ทำให้เราร้องเพลงเป็นจังหวะเพลงกล่อมเด็กของเราเข้าไปในร่างกายนอนหลับ. และการเต้นรำเป็นธรรมชาติและการแสดงออก สามารถตอบสนองต่อธรรมชาติในการฟังเพลงที่ได้ยินจากภายนอกหรือบางครั้ง แต่ไม่ค่อยจะเป็นเสียงสะท้อนไปด้วยเสียงแห่งความสุขภายใน, ที่เฉพาะบุคคลเป็นองคมนตรี

คนส่วนใหญ่ต้องการที่จะเต้นรำหรือเพลิดเพลินกับการเต้นรำ มันเป็นคุณสมบัติในการเคลื่อนไหวชีวิตส่วนใหญ่ของคนทั่วโลกที่แสดงให้เห็นความแตกต่างของพวกเขาในวัฒนธรรมที่แตกต่างผ่านรูปแบบของเพลงและความแตกต่างกันรูปแบบการเต้นรำของพวกเขาพัฒนาในศิลปะแบบดั้งเดิมของพวกเขา มีแตกต่างกันระหว่างตะวันตกเต้นรำของยุ้งข้าวประเทศเต้นรำหรือการเรียงแถวกับวงดนตรีประเทศและการเต้นแร็พกับ บริษัท ประกอบการออกเสียงสูงต่ำและเสียง; ระหว่างนักเต้นแท็ปเมทัลลิตีเพื่อปรับความนิยมและนักเต้นบัลเล่ต์เท้าชี้อ่อนอธิบายรูปแบบของชิ้นคลาสสิก; กีต้าร์หลงใหลและส้นสูงเต้นของ flamenco สเปนและ swirls ราบรื่นของเพลงเต้นรำแบบวงกลมของออสเตรียไปยัง สายพันธุ์ของไวโอลิน

เพลงมีอิทธิพลที่มีประสิทธิภาพซึ่งเราพยายามที่จะแสดงออกในการเคลื่อนไหวและการเต้นรำ นอกจากนี้หากอารมณ์ของเราเองจะถูกย้ายเราสามารถนำเสนอวิธีการที่เรารู้สึกโดยฉีดอารมณ์ของเราในการเคลื่อนไหวทางกายภาพของเรา ถ้าเพลง uplifts เราเราอาจเต้นรำ แต่ต้องการเราสามารถบินได้และที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้คือการยกแขนและยกระดับหน่วยงานของเราจากชั้นที่ดีที่สุดที่เราสามารถ ถ้ามือเพลงอื่นที่เป็นมืดเราค่อนข้างจะแต่งกายด้วยชุดเสื้อผ้าสีเทาและวางหัวของเราที่จะตอบสนองในการเคลื่อนไหวโดยเจตนามากที่จะแสดงสิ่งที่ตั้งใจฟังเพลง

สำหรับนักเต้นมืออาชีพก็เป็นเพลงที่สั่งการและอารมณ์ความต้องการที่นักเต้น surrenders ร่างกายของเขาเพลงที่ไม่เพียง แต่เพื่อความสุขของตัวเอง แต่เพื่อประโยชน์ในวงกว้างของ จากนั้น surrenders เต้นเพลงเสมือนว่าเป็นตัวนำที่เขาพยายามที่จะทำให้ร่างกายของเขาที่ใช้ในขั้นสุดท้ายเสร็จสมบูรณ์หรือ. นักเต้นสามารถมอบให้แก่เพลงด้วยถ้าเขาปรารถนาร่างกายของเขาที่จะให้บริการในการแสดงอิทธิพลของ การเต้นจังหวะต่อความคิดสติได้โดยไม่ต้องมีปฏิกิริยาบริสุทธิ์ — มันไม่ศิลปะ

นักเต้นระบำเป็นตัวแทนของเพลง — มีบางสิ่งบางอย่างในการแสดงของนักประพันธ์จิตวิญญาณของเขาแรงบันดาลใจของ ถ้าเราต้องการจะฟังเพลงเราจะขอให้เต้นมีความสัมพันธ์และความสามัคคีระหว่างง่ายเพลง, ร่างกายของเราแหล่งที่มาของมันและ เป็นทั้งหมดในการปรับและนักเต้นสามารถเพิ่มส่วนผสมของปัญญาของเขาเองและความรู้สึกของเขาเทผ่านภาษากายของเขา ถ้าเราไม่สนใจกับเพลงแล้วเต้นเป็นเพียงหุ่นเชิด ในอนาคตที่จะใช้เต้นได้โดยไม่ต้องให้เขามีความปรารถนาที่ใส่ใจในการแสดงดนตรีจะเห็นได้ว่าเป็นการละเมิดเต้น! ไม่และปรับตัวอย่างจริงของรูปแบบศิลปะที่ทั้งหมดเว้นแต่ดนตรีและนักเต้นที่มีเป็นหนึ่ง

ถ้าเราได้ยินเสียงไม่สามัคคีกันและเป็นแฟชั่นที่จะย้ายไปที่หนึ่งจะต้องมีฝีมือมากหรือตายหรืออาจจะทั้งในที่ประสงค์จะแสดงความสับสนวุ่นวายและความบาดหมางกัน บันทึกของชีวิตไม่สามัคคีกันจริงเป็นที่รู้จักกันดีเลยในความเป็นจริงของชีวิตโดยไม่ต้องพิมพ์เป็นตัวหนาได้ทั้งหมด ทันสมัยครั้งนี้ยากที่มีจังหวะทำนองเพลงน้อยหรือความสามัคคีเป็นที่นิยมในเพลงใด

ในดิสโก้ไฟแรงสั่นสะเทือนทำให้ขรุขระผ่านความสับสนวุ่นวายและเพลงเต้นที่มีความไวกับความน่ารักและแรงบันดาลใจของ harmonies จะสร้างบรรยากาศบ้าซึ่งเป็นเซ่อ, ไม่มีจุดมุ่งหมายและ อาจมีเหตุผลว่าทำไมโอกาสดังกล่าวไม่ได้ห้ามเพราะเสียงไม่ดังนั้นเพื่อรักษาความเป็นสุขภาพและการได้ยินของทุกคนที่เกี่ยวข้องสมองของทุกคนที่เข้าร่วมจะเสียหาย — กับสิ่งที่ขอบเขตเฉพาะในอนาคตจะเปิดเผย ผู้เข้าสัมมนาไม่สมควรได้รับการเต้นชื่อ แต่มักจะทำให้เป็นทาสโดยยาเสพติดและถูกสะกดจิตกลองเต้น

เพลงโมเดิร์นไม่กลมกลืนกัน ดังนั้นร่างกายของนักเต้นก็จะกลายเป็นเหวี่ยงและทำให้เครียด, ขยายให้ความตึงเครียดรุนแรงเกินทดสอบความแข็งแรงโดยธรรมชาติของมันทำให้ความต้องการซึ่งเป็นกายกรรม, พูดเกินจริง, ผิดธรรมชาติและไม่สวยในหลัก บิวตี้เป็นส่วนผสมที่เป็นทอดทิ้งลืมแม้กระทั่ง และในการตัดสินผลทุกคนเป็นพยานการเคลื่อนไหวดังกล่าวดังกล่าวอาจหอบเพลงที่ใช้เทคนิคที่ขยายขอบเขตของความสามารถของร่างกาย — แต่ที่ปล่อยให้ผู้ชมที่ว่างเปล่า

เพลงเป็นที่เข้าใจดีที่สุดเป็นอาหารสำหรับจิตวิญญาณ นี้และยังคงเป็นวิธีคลาสสิกกับศิลปะซึ่งทุ่มเทให้ทั้งจุดประสงค์ของการ delighting ฟัง, บอกเล่าเรื่องราวให้ความเคารพคนของรัฐมากขึ้นเหมาะสำหรับการแสดงออกทางจิตวิญญาณของประเทศหรือจิตวิญญาณในการอุทิศตนเพื่อบูชาทางศาสนาและ glories ของพระเจ้า. เพลงคือการแสดงออกซึ่งให้บริการเสริมสร้างผู้ฟัง และมีประสิทธิภาพมากที่สุดในเพลงที่ดีที่สุดของมันสามารถจิตวิญญาณของคนหลายพันคนสำหรับประสบการณ์ครั้งความสามัคคีความสุขของการของความรู้สึกมากกว่าชีวิตความหลากหลายของมนุษย์ใน

นักเต้นขึ้นอยู่กับเพลง. แดนซ์เป็นเพลงที่ทำมองเห็นได้!

เต้นได้เสมอวัฒนธรรมส่วนหนึ่งของมนุษย์และจะไม่มีข้อสงสัยอยู่ดังนั้น ในยุคที่ผ่านมาดังเช่นในอียิปต์โบราณ, นักเต้นได้รับการฝึกอบรมในวัด, อุทิศให้พระเจ้า, ศิลปะของพวกเขาถูกชำระให้บริสุทธิ์และพวกเขาถูกนำมาใช้ในพิธีทางศาสนาที่มีประสิทธิภาพที่มีการใช้ในพิธีกรรมและพิธีกรรมทางด้านนอกจะเกี่ยวข้องกับคนและเพื่อรวบรวมกลุ่มความคิด ในคำอธิษฐาน ในอินเดียประเพณีโบราณนักเต้นวัดจัดขึ้นยังเต้นรำสถานที่ของการเคารพและและเพลงของพวกเขาได้ทุ่มเทเพื่อพระเจ้า

ในสมัยกรีกโบราณและในความเป็นจริงในอารยธรรมโบราณทั้งหมดมันก็เหมือนกัน — มีเต้นวัดและมีการเต้นรำพื้นบ้านของประชาชนทั่วไป

ในวัฒนธรรมตะวันตกเรามีระบบที่ไม่เท่ากันดังกล่าวซึ่งช่วยให้แต่ละที่จะมีสถานที่ ในความเป็นจริงในการนมัสการคริสเตียนและศาสนาของเรามีสถานที่ไม่มีและไม่เคยได้รับการพิจารณาอย่างหนึ่งสำหรับการเต้นรำ

ดังนั้นในทางของเราชีวิตของเรายากจน พวกเรามี แต่หันไปฝูงเต้นของ — สิ่งที่คนเพียงแสดงจิตวิญญาณของ– และนี่คือเสมอไม่ได้ถูกดลใจ แต่เรามีดนตรีคลาสสิกของเราที่ได้ทำหน้าที่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจหลายล้านคนทั่วโลก ดังนั้นในการนี้เราได้'ตัวนำ'แต่ที่เป็นนักเต้นที่สามารถทำเครื่องมือทางร่างกายของพวกเขามีความสามารถในการบอกเสียงที่งดงามและจิตวิญญาณของการเตรียมการดังกล่าวของบันทึกรุ่งโรจน์? มีมากมายนักเต้นที่มีความสามารถมี แต่พวกเขาได้ attunement วิญญาณเพื่อตอบสนองความต้องการของศิลปะ?

มีนักดนตรีจำนวนมากในการฝึกอบรมเป็นดนตรีคลาสสิกและนักเต้นจำนวนมากในการฝึกอบรมนาฏศิลป์ แน่นอนพวกเขาสามารถสนับสนุนคนอื่นให้ทำหน้าที่เป็นศิลปะคู่ในการสร้างสิ่งที่สวยงามจริงเหรอ?

Leave a Reply

