มารยาท Dance กรีก

คุณอยู่ที่กรีกฉลองไขมันขนาดใหญ่และสายของนักเต้นที่มี spiraling เป็นรูปแบบของความสับสนที่มีลักษณะคล้ายมากอันยิ่งใหญ่ของสนุก คุณต้องการเข้าร่วมใน แต่คุณไม่แน่ใจว่า

เช่นเดียวกับกิจกรรมทางสังคมส่วนใหญ่มีมาตรฐานจรรยาบรรณในวงกลมรอบเต้นกรีก เต้นนำคนเหล่านี้อย่างแท้จริงร่วมกันในรูปแบบของการเฉลิมฉลองการแสดงออกและเพื่อให้ผู้อื่นที่กระทำผิดโดยทำลายกฎเหล่านี้อาจไม่อยู่ในความสนใจที่ดีที่สุดของคุณ

Rule # 1 :เส้นที่ด้านซ้ายไม่ขวา สายการเต้นรำกรีกย้ายไปทางขวาและขวาคนมากที่สุดในการเป็นสายของผู้นำแสดงให้เห็นถึงรูปแบบและการเคลื่อนไหวที่แสดงออกสำหรับเพลงระยะเวลาของหรือจนกว่าจะมีคนอื่นได้รับเชิญที่จะผ่าน โดยปกติแล้วนักเต้นเส้นโดยการใช้มือของบุคคลซ้ายมากที่สุด ในบางครั้งหากคุณรู้จักใครในสายคุณอาจจะ"ตัด"เป็นเส้นตรงกลางของ เพียงแค่ใส่เส้นเต้นกรีกเช่นเดียวกับสายการชำระเงินที่ร้านขายของชำ อย่าตัดโดยไม่ได้รับอนุญาต

กฎข้อที่ 2 : รับบทเรียนก่อนเวลา เป็นเชิงรุกเมื่อมันมาถึงเต้นกรีกและขอให้คนที่มีความคุ้นเคยกับขั้นตอนเพื่อให้คุณได้เรียนรู้อย่างรวดเร็ว ซึ่งอาจใช้เวลาสักครู่เพื่อเรียนรู้ท่าเต้น แต่ขั้นตอนนี้เป็นจริงง่ายมาก คุณอาจจะพบทรัพยากรการเรียนการสอนเช่น DVD หรือวิดีโอออนไลน์จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณเป็นการวางแผนในการเข้าร่วมเฉลิมฉลองกรีก

กฎข้อที่ 3 : เพียงแค่ทำตาม หากขั้นตอนไม่ได้มาอย่างง่ายดายให้คุณเพียงทำตามพร้อมกับนักเต้นอื่น ๆ คุณอาจต้องการให้เส้นปลายของถ้าคุณพบว่าตัวเองเพียงแค่ยกขึ้นตามขั้นตอน อย่ายืนยันใน – the – บทเรียนจากจุดที่นักเต้นอื่น ๆ ที่คุณอาจได้รับหนึ่ง แต่มันก็อาจหมายความว่าคุณจะต้องถูกดึงพร้อม ๆ กันในสายในขณะนี้ หากคุณพบว่าขั้นตอนมีความซับซ้อนเกินไปคุณอาจจะมีที่ขั้นตอนที่นับจากบรรทัด, สนุกกับการชมการเฉลิมฉลองเป็นและได้รับบทเรียนของกิจกรรมต่อไปของคุณ

กฎข้อที่ 4 : รับน้ำหนักของคุณเอง เต้นกรีกแต่ละบรรทัดต้องใช้คนในการจับมือกับนักเต้นอื่นเต้นบางชนิดเช่น hasaposerviko, จะดำเนินการด้วยมือบนไหล่ของคนอื่น ๆ ในกรณีใด ๆ จะไม่เป็นภาระกับนักเต้นอื่น ๆ โดยทำให้มือของคุณหนัก นักเต้นอื่น ๆ จะไม่ armrests! หากคุณมีหนักมือคุณอาจจะปล่อยให้ไป

กฎข้อที่ 5 : อยู่บนตี รูปแบบต่างๆมักจะสนุกกับการทำ แต่ทำไม่เสียสละจังหวะสำหรับ footwork แฟนซี การเคลื่อนไหวที่ง่ายที่สุดที่จะทำในชนะเสมอดูดีขึ้นกว่ารูปแบบที่ดูรีบ arrhythmic

กฎข้อที่ 6 : อย่าแบ่งวงกลม เต้นเต้นกรีกมักจะเปิดในครึ่งวงกลมเพื่อให้คุณมีโอกาสที่เต้นอยู่ด้านหลังขวาคนของคุณไปตั้งแต่ทุกคนจะต้องเผชิญกับเล็กน้อยในทิศทางที่ คุณคงไม่อยากที่จะเต้นอยู่ข้างให้กับบุคคลที่อยู่ทางขวาของคุณแม้ว่าคุณจะพยายามที่จะชมขั้นตอนของพวกเขา ถ้าคุณกำลังพยายามที่จะรับทำตามขั้นตอน, ดูใครบางคนในด้านตรงข้ามของเส้น และยังอาจมีวงอื่นภายในของคุณเองดูเท้าของคนในสายที่อาจมีประโยชน์เช่นกัน

กฎข้อที่ 7 : สมายและโต้ตอบกับผู้นำและนักเต้นอื่น ๆ เต้นกรีกเป็นกิจกรรมชุมชนเพื่อ"ความกระตือรือร้น"yasou หรือจริงใจ"OPAA"เพิ่มพลังงานบิตไปสาย

เหนือสิ่งอื่นใดโปรดจำไว้ว่าวัตถุประสงค์หลักของการเต้นรำคือการเฉลิมฉลอง คุณมีแนวโน้มที่จะมีเวลามากเป็นนักเต้นหรือผู้ชมที่เฉลิมฉลองกรีก ถ้าคุณไม่สามารถทำขั้นตอนในการเต้นเหล่านี้และคุณรู้สึกชอบการเต้นมีแนวโน้มที่จะได้รับ"Electric Slide"หรือ"YMCA"เพื่อให้คุณเพลิดเพลินเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเพลง

Leave a comment